• ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
  • qooton.cnx@gmail.com
  • หน้าหลัก
  • ห้องเรียนโค้ดดิ้ง
  • ห้องเรียนสตีม
  • วิทย์ฯ คำนวณ ป.6
    • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
    • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
    • หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
    • หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • วิชาคอมพิวเตอร์
    • ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
    • ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
    • การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
    • การออกแบบ 3D ด้วย tinkercad
    • การออกแบบภาพ 2D ด้วย inkscape
  • เข้าสู่ระบบ
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
โทร.089-2626422

แหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน

เริ่มเล่นเกม
เริ่มเล่นเกม

เล่นเกมตอบคำถาม

เริ่มเล่นเกม

CODE.ORG - Express Course

เริ่มเล่น LEVEL 12
เริ่มเล่น LEVEL 14
เริ่มเล่น LEVEL 15
เริ่มเล่น LEVEL 16
เริ่มเล่น LEVEL 17
เริ่มเล่น LEVEL 18
เริ่มเล่น LEVEL 19
เริ่มเล่น LEVEL 20
เริ่มเล่น LEVEL 21
เริ่มเล่น LEVEL 22
เริ่มเล่น LEVEL 25
เริ่มเล่น LEVEL 26
วิทยาการคำนวณ ป.6
  • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
  • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
  • หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
  • หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิชาคอมพิวเตอร์
  • ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
  • ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
  • การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
  • การออกแบบ 3D ด้วย Tinkercad
  • การออกแบบภาพ 2D ด้วย Inkscape
สถิติการเข้าใช้งาน
เข้าชม วันนี้ 22
เข้าชม เมื่อวาน 52
เข้าชม เดือนนี้ 0
เข้าชม เดือนก่อน 1,682
เข้าชม ปีนี้ 8,361
เข้าชม ปีก่อน 14,916
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING - พัฒนาโดย : ครูณัฐวุฒิ สายสุภา โรงเรียนบ้านสันกำแพง