ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
qooton.cnx@gmail.com
หน้าหลัก
ห้องเรียนโค้ดดิ้ง
ห้องเรียนสตีม
วิทย์ฯ คำนวณ ป.6
หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิชาคอมพิวเตอร์
ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
การออกแบบ 3D ด้วย tinkercad
การออกแบบภาพ 2D ด้วย inkscape
เข้าสู่ระบบ
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
โทร.089-2626422
แหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน
เริ่มเล่นเกม
เริ่มเล่นเกม
เล่นเกมตอบคำถาม
เริ่มเล่นเกม
CODE.ORG - Express Course
เริ่มเล่น LEVEL 12
เริ่มเล่น LEVEL 14
เริ่มเล่น LEVEL 15
เริ่มเล่น LEVEL 16
เริ่มเล่น LEVEL 17
เริ่มเล่น LEVEL 18
เริ่มเล่น LEVEL 19
เริ่มเล่น LEVEL 20
เริ่มเล่น LEVEL 21
เริ่มเล่น LEVEL 22
เริ่มเล่น LEVEL 25
เริ่มเล่น LEVEL 26