• ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
  • qooton.cnx@gmail.com
  • หน้าหลัก
  • ห้องเรียนโค้ดดิ้ง
  • ห้องเรียนสตีม
  • วิทย์ฯ คำนวณ ป.6
    • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
    • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
    • หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
    • หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • วิชาคอมพิวเตอร์
    • ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
    • ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
    • การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
    • การออกแบบ 3D ด้วย tinkercad
    • การออกแบบภาพ 2D ด้วย inkscape
  • เข้าสู่ระบบ
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
โทร.089-2626422

เข้าสู่ระบบ

วิทยาการคำนวณ ป.6
  • หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
  • หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
  • หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
  • หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิชาคอมพิวเตอร์
  • ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
  • ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
  • การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
  • การออกแบบ 3D ด้วย Tinkercad
  • การออกแบบภาพ 2D ด้วย Inkscape
สถิติการเข้าใช้งาน
เข้าชม วันนี้ 31
เข้าชม เมื่อวาน 44
เข้าชม เดือนนี้ 132
เข้าชม เดือนก่อน 1,636
เข้าชม ปีนี้ 5,009
เข้าชม ปีก่อน 14,916
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING - พัฒนาโดย : ครูณัฐวุฒิ สายสุภา โรงเรียนบ้านสันกำแพง