ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
qooton.cnx@gmail.com
หน้าหลัก
วิทย์ คำนวณ ป.5
ห้องเรียนโค้ดดิ้ง
วิทย์ฯ คำนวณ ป.6
หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิชาคอมพิวเตอร์
ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
การออกแบบ 3D ด้วย tinkercad
การออกแบบภาพ 2D ด้วย inkscape
เข้าสู่ระบบ
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
โทร.089-2626422
หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
หน้าแรก
วิทยาการคำนวณ ป.6
หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรมที่ 2.1 รู้จักกับ Scratch
กิจกรรมที่ 2.1 รู้จักกับ Scratch
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรมที่ 2.2 การทำงานแบบลำดับ - แนะนำตนเอง
ใบงานที่ 2.2
( ชั้น ป.6 ) หน่วยที่ 2 การออกแบบ เเละการเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
ใบงานที่ 2.0
1