ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
qooton.cnx@gmail.com
หน้าหลัก
ห้องเรียนโค้ดดิ้ง
ห้องเรียนสตีม
วิทย์ฯ คำนวณ ป.6
หน่วยที่ 1 การแก้ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ
หน่วยที่ 2 การออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่าย
หน่วยที่ 3 การใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างมีประสิทธิภาพ
หน่วยที่ 4 ความปลอดภัยในการใช้งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
วิชาคอมพิวเตอร์
ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
ออกแบบงานนำเสนอด้วย Canva
การออกแบบเว็บไซต์ด้วย Google Site
การออกแบบ 3D ด้วย tinkercad
การออกแบบภาพ 2D ด้วย inkscape
เข้าสู่ระบบ
ห้องเรียนวิทยาการคำนวณ ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้แบบ ACTIVE LEARNING
โทร.089-2626422
ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
หน้าแรก
วิชาคอมพิวเตอร์
ทักษะความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัล (Digital literacy)
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-07 การนำเสนอข้อมูลแบบวิดีโอ
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-06 การนำเสนอข้อมูลด้วย CANVA
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-06 การใช้งาน AI
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-04 เทคนิคการถ่ายภาพ
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-03 ซอฟต์แวร์
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-02 ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์
( ชั้น ป.6 ) กิจกรรม DL-01 ความเป็นมาของคอมพิวเตอร์
กิจกรรม DL-01 ความเป็นมาของคอมพิวเตอร์